Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu phụ kiện điện thoại cho các cửa hàng bán phụ kiện trên cả nước (100% data có sẵn được cung cấp, là các cửa hàng đã từng mua hàng công ty)
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng mua, trải nghiệm sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng, tư vấn bán hàng, kinh doanh, telesales ở các lĩnh vực
- Độ tuổi : 1990 - 2001
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ
- Tư duy nhanh nhẹn
- Đam mê kiếm tiền, mục tiêu phát triển sự nghiệp bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Telesale tại Microcom:
- Thu nhập cạnh tranh:
=> Lương cơ bản 9- 13Tr
=> Thưởng theo doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 10 triệu tới hơn 25 triệu/ tháng.
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng nóng, thưởng best sale.
- Data có sẵn từ các cửa hàng phụ kiện đã từng mua hàng, tỷ lệ chốt cao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản, huấn luyện cao cấp để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn với nghề Telesales.
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.