TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc như : tư vấn khách hàng và bán hàng, sắp xếp và trưng bày sản phẩm, kiểm tra giá bán + thưởng + chương trình khuyến mãi tại từng điểm bán.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
- Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày/ tuyến bán hàng
- Theo dõi và thúc đẩy siêu thị đặt hàng để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng , trưng bày sản phẩm.
- Chủ động triển khai đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn kiến thức sản phẩm cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại các hệ thống siêu thị
- Tìm hiểu thông tin của đối thủ cạnh tranh, thông tin thị trường, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp về thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi : từ 18- 30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị Điện máy & ngành hàng Lọc nước là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, thái độ tích cực và nhiệt tình đối với công việc, ...
- Chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm trong công việc ,...
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.