Việc làm Interlink

Cập nhật 19/11/2024 12:45
Tìm thấy 35 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Nhân viên SALE - HABULAB SPA
Interlink
151 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Đón tiếp khách hàng .

- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.

- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.

- Tư vấn các dịch vụ phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.

- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.

- Lên đơn hàng dịch vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.

- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.

- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán gói dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ.

- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Báo cáo công việc:

- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.

- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.

- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng hoặc chính sách bán gói dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
  • Độ tuổi từ 22 đến 35
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH
  • Trình độ tốt nghiệp trung cấp rành vi tính văn phòng
  • Được hướng dẫn và đào tạo thêm sau tuyển dụng (không tuyển chưa có kinh nghiệm)

Phúc lợi:

  • Mức lương thỏa thuận: từ 7 triệu đến 30 triệu
  • Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm XH, y tế, đãi ngộ của công ty.
  • Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc.

Thời gian làm việc :

  • Thời gian làm việc: từ 9h - 19h hoặc từ 10h - 20h
  • Tháng Off 4 ngày trừ thứ 7, chủ nhật
  • Địa điểm làm việc: 27 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá