Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Teecom đang tìm kiếm Ecommerce Sales Manager, có thế mạnh về nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm, để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ. Đồng thời, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hiệu quả. Đây là cơ hội để bạn góp phần tạo ra những sản phẩm đột phá và thúc đẩy tăng trưởng trong một công ty đầy năng động và tiên phong trong ngành E-commerce.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
- Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
- Tiếp cận và áp dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản phẩm hiện có.
B. Phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá sản phẩm dựa trên các chỉ số báo cáo kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.
C. Ra mắt và điều chỉnh sản phẩm
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
- Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo liên quan đến sản phẩm và quá trình phát triển được lưu trữ và quản lý chính xác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
D. Quản lý và Đào tạo đội ngũ
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm.
- Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tíc cực và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Product Manager, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ.
- Mạnh về nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Hiểu biết sâu về phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
- Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích dữ liệu tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích và Microsoft Office, đặt biệt là Excel.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt.
- Tư duy hệ thống, sáng tạo và cải tiến liên tục.
- Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên.
- Chủ động, kiên trì và kỷ luật tốt.
CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI:
- Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
- Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
- Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
- Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 2,000 USD
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.