Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem.
- Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduation from College or above.
- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Willing to work under shifting mode (Night shift including).
- Able to work under pressure and in a large team.
- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 24/7, rotate shifts from 6 AM – 9 PM, night shift from 9 PM – 6 AM
- Phúc lợi:
Promotion opportunities every year.
Salary increases once/year.
13th month salary.
Insurances followed Vietnamese Labor Law.
Bonuses, gifts for Holidays.
Activities: Birthday party, Employee engagement activities. - Ngày nghỉ: 12 days
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Tập đoàn Đầu tư Miền Nam là doanh nghiệp tư nhân đa lĩnh vực có tốc độ phát triển thuộc nhóm nhanh nhất hiện nay tại khu vực phía Nam Việt Nam. Khởi nguồn từ câu chuyện khởi nghiệp tại một showroom kinh doanh xe thương mại tại Quận 12. Đến thời điểm hiện tại, Miền Nam Group đã phát triển mạnh mẽ với các hoạt động đa ngành nghề, tạo nên một hệ sinh thái tương đối toàn diện từ ô tô, xe máy, thương mại, dịch vụ cho đến bất động sản, cung cấp các giải pháp về công nghệ, truyền thông.
Bên cạnh các sản phẩm chiến lược, Miền Nam Group vẫn đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ đi kèm, tạo nên các gói sản phẩm toàn diện đưa đến khách hàng. Trên tinh thần xây dựng và phát triển toàn diện, chất lượng vĩnh cửu, Miền Nam Group hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực chính như sau: Thương mại – Dịch vụ – Công nghệ. Trong tương lai, Miền Nam Group hưởng đến việc trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hoạt động đa lĩnh vực thuộc nhóm lớn nhất tại Việt Nam.
Review ĐẦU TƯ MIỀN NAM
Công ty lừa đảo, không uy tín, thiếu trách nhiệm, lãnh đạo đùn đẩy cho nhân viên (RV)
Thường xuyên chậm lương, nợ lương, công ty thiếu chuyên môn, không có uy tín
Công ty thiếu uy tín, trách nhiệm, không có chuyên môn, không có trình độ (RV)