Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Viết bài, đăng bài trên các trang mạng xã hội hàng ngày đảm bảo theo chỉ tiêu được giao. Cụ thể:
+ Số lượng bài đăng hàng ngày: 10-16 bài/ngày/4 page Facebook + 2 instagram (theo feed có sẵn) - kèm content bán hàng hàng ngày (trừ bài viết key và bộ sưu tập)
+ Sản phẩm sàn thương mại điện tử: 1 tuần 1 lần, sau khi có bộ sưu tập mới
2) Thu thập, tổng hợp thông tin về nội dung bài viết, đầy đủ về sản phẩm, khảo sát và nghiên cứu phát triển nội dung cho sản phẩm, chương trình sale, thương hiệu phù hợp với định hướng của Công ty.
3) Phồi hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch, báo cáo theo quý, tháng, tuần, ngày
4) Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm tại vị trí content ngành thời trang.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng ghi nhớ, làm việc có hệ thống, đúng deadline.
- Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm.
- Hợp tác, tích cực, cầu thị
- Làm offline tại VP công ty: Thứ 2 – thứ 7 từ 08h00-17h00. Nghỉ chủ nhật hàng tuần. Hoặc linh hoạt theo tính chất công việc (Hybrid theo phân công của quản lý)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.