Mô tả công việc
- Viết content social, Ads
- Biên kịch và lên kịch bản
- Livestream trên đa nền tảng
- Mẫu quay
- Sáng tạo nội dung, hình ảnh, video cho các hoạt động PR
- Triển khai content đa phương tiện với bộ phận liên quan
- Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và phát triển các kênh social (Facebook, Instagram, Tiktok, Youtobe, Pinterset, Linkedin, X, Zalo)
- Tối ưu các nền tảng truyền thông: Hình, video, content,...
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng content, video, hình ảnh
- Lập kế hoạch tuyến nội dung và livestream
- Lên ý tưởng conpect chụp hình ảnh
- Đề xuất KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông
- Báo cáo công việc, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/quý năm
------------
Phụ trách Social Marketing 1 trong 2 mảng sau:
- B2B: Marketing mảng đồng phục doanh nghiệp
- B2C: Marketing mảng thời trang nam nữ
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 21 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Kinh tế, truyền thông...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/ thời trang/ hàng tiêu dùng
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, sản phẩm & đối thủ
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
- Ngoại hình: Sáng sủa, ưa nhìn.
- Sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và các phụ cấp khác.
- Thưởng % khi đạt doanh thu theo mục tiêu chung của công ty.
- Cơm trưa tại công ty
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.