Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược và nội dung bài đăng cho các nền tảng mạng xã hội của công ty, bao gồm Facebook,Instagram, YouTube, TikTok, v.v.
- Phát triển nội dung đa dạng bao gồm video clip, hình ảnh, và chữ viết để đáp ứng mục tiêu xây kênh và xây thương hiệu riêng cho Giám Đốc
- Khai thác và tái sử dụng nguồn video có sẵn, chỉnh sửa và biên tập nội dung cho phù hợp từng nền tảng.
- Thực hiện quay source bằng điện thoại các sự kiện, hoạt động của Giám đốc
- Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội.
- Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing và truyền thông.
- Tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2năm làm việc trong lĩnh vực phát triển mạng xã hội.
• Có kiến thức và hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
• Có khả năng sáng tạo nội dung thu hút và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.