Mô tả công việc
•Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.
• Thực hiện sản xuất video,kết hợp với đội ngũquay dựng, chỉnh sửa video cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.
• Quản trị kênh tiktok, shopee: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View...), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng
• Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.
• Lên kịch bản và Tham gia làm Co-host chính trong các phiên livestream cùng KOL/KOC.
•Kiểm soát nội dung và hình thức livestream của các CTV.
• Lên kịch bản và làm host chính trong các phiên livestreamnội bộ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí sáng tạo nội dung, content, livestream
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhMKT,QTKD, TMDT...
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.