Mô tả công việc
- Phối hợp khảo sát, nghiên cứu thị trường, trend, lập kế hoạch marketing và các chiến dịch - truyền thông trên các nền tảng MX
- Quản trị và sáng tạo nội dung trên đa nền tảng MXH
- Lên ý tưởng, kịch bản quay chụp khai thác hình ảnh và câu chuyện khách hàng, câu chuyện của sales, quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
- Phối hợp với Team Media sản xuất các video, clip dựa trên ý tưởng, kịch bản khai thác từ sales, khách hàng.
- Báo cáo về tiến độ và hiệu suất của công việc với quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
- Có kinh nghiệm lĩnh vực: Thuỷ Sản, chế biến nông nghiệp là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp bữa ăn trưa, ăn ca tại công ty.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp sức khoẻ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Triển vọng: Có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập, tăng lương định kỳ theo năm công tác
- Hưởng lương T13
- Thưởng kết quả cuối năm: Từ 3->6 tháng lương tùy thuộc thành tích cá nhân và hiệu quả hoạt động của Công ty
- Teambuilding hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Các chế độ ngày lễ, tết, sinh nhật,...theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm mở rộng ngoài bảo hiểm bắt buộc của Nhà nước
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.