Việc làm TẬP ĐOÀN KIDO

Cập nhật 17/09/2024 19:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Tuyển Admin Hành chính khách hàng
TẬP ĐOÀN KIDO
123 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

A/ Các công việc liên công việc liên quan đến khách hàng

1/ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng

 Trực điện thoại, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số hotline, tin nhắn, email.

 Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.

 Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.

 Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo

2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hoá các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả

 Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ khách hàng

 Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.

 Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).

 Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc

3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng

 Liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu

khách hàng.

 Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.

B/ Các công việc nội bộ

1/ Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho Công ty, tạo sự gắn kết trong tập thể.

2/ Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu, hướng dẫn truyền thông nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

Thời gian làm việc linh hoạt.

Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn theo năng và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Tăng lương định kỳ theo năm

Yêu cầu công việc

 Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc (Có kinh nghiệm làm việc là lợi thế) Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.

 Biết sắp xếp công việc hợp lý.

 Giao tiếp tiếng Anh,

 Giọng nói lưu loát.

 Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIDO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIDO

TẬP ĐOÀN KIDO

Click để đánh giá