Mô tả công việc
Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu Vĩnh Tân Foods thành Top of Mind trong ngành thịt heo sạch.
Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường của thương hiệu Vĩnh Tân Foods;
Đề xuất chiến lược sản phẩm mới, bao bì mới, chiến lược giá bán sản phẩm.
Chuẩn hóa các ý tưởng trong các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu Vĩnh Tân Foods.
Phối hợp với các trưởng bộ phận trong khối thương mại gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm đúng với mục tiêu chung của khối.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng.
Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng, từng nhóm sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty.
Đề xuất các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
Phát triển cấu trúc thương hiệu và định vị nhãn hiệu.
Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Đánh giá đo lường sức khỏe thương hiệu theo định kỳ và đưa ra giải pháp phù hơp.
Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến Marketing.
Tham gia huấn luyện đào tạo cho đội ngũ nhân sự của Bộ Phận.
Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
Thành thạo (Microsoft Office và ứng dụng/nền tản bán hàng điện tử)
5 năm kinh nghiệm và 2 năm chức vụ tương đương
Quyền lợi được hưởng
- BHXH đầy đủ
- Phép năm. lễ tết
- Du lịch
- Thưởng
VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Từ thiện
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty CP Tập đoàn vngroup được thành lập năm 2003.
Mission
- Nỗ lực ĐỔI MỚI – Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.
- Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới
- Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.
Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: Bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…
Review VNG
Văn phòng làm việc của công ty còn trang bị phòng tập gym, tổ chức các lớp thể dục thể thao như boxing, yoga, rumba, bãi gửi xe 24/24
Công ty cho phép từng nhóm được tự xây dựng môi trường làm việc với phong cách riêng. Công ty luôn tạo tâm lý thoải mái, thuận tiện cho việc trao đổi và thiết lập ý tưởng mới của nhân viên.
Lương ổn, môi trường làm việc thoải mái, teambuilding 1 năm 1 lần, khá xịn, có năm còn được đi Hàn nữa. Văn phòng làm việc của công ty được xây dựng với không gian trẻ trung, rộng rãi