Các phòng ban đang tuyển dụng tại THIÊN LONG

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 14/03/2025 23:45
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
[Aeon Tân Phú] Trưởng Nhóm Cửa Hàng Thú Cưng
THIÊN LONG 1.5★
50 đánh giá 263 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ , Quận Tân Phú, Tp HCM

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Đảm bảo tiền, hàng khuyến mại, quà tặng khuyến mãi được sử dụng phù hợp và đúng mục đích.

- Thông tin cho cấp dưới về các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ và thực hiện đúng.

- Lập các loại báo cáo của bộ phận thẻ AEON theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ đối với khách hàng).

Công việc Thu ngân

- Nắm rõ về các chương trình khuyến mãi bán hàng.

- Đảm bảo máy tính tiền và trang thiết bị đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.

- Đảm bảo các bảng hiệu phải được trưng bày đúng quy định tại quầy thu ngân.

Quản lý Giao nhận hàng hóa

- Giám sát việc nhận hàng tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.

- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các loại giấy tờ đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).

- Kiểm soát hàng tồn và hủy hàng theo quy định.

- Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Cửa hàng.

- Quản lý các Chứng từ thu ngân, các nguồn tiền khác nhau.

Công việc Vận hành

1. Quản lý hàng hóa

- Đảm bảo:

• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.

• Tất cả hàng hóa được trưng bày đều phải theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý.

• Việc kiểm tra giá trên POS và thay đổi nhãn giá được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.

- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận Hàng hóa.

- Quản lý hàng tồn kho và đặt đơn hàng hoặc trả lại hàng hóa chậm, chưa xác nhận cho nhà cung cấp.

2. Quản lý phi hàng hóa

- Giám sát Nhân viên để đảm bảo:

• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, bàn khuyến mãi, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

• Khu vực bán hàng và khu vực kho được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

• Đảm bảo quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.

- Đặt hàng/Thực hiện/Kiểm tra việc trưng bày POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ

- Thực hiện đóng mở khu vực bán hàng.

- Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn dẹp cửa hàng để đảm bảo quầy thu ngân, khu vực bán hàng, kho hàng sạch sẽ, ngăn nắp.

Quản lý Nhân sự

- Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên.

- Đảm bảo đủ nhân sự trong quá trình kinh doanh cửa hàng trong các tình huống đặc biệt.

- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của tất cả nhân viên.

- Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của nhân viên.

- Thường xuyên đào tạo, động viên nhân viên trong công việc hàng ngày.

- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

Nội quy và quy định

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc môi trường siêu thị.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo.
  • Tự giác và có khả năng làm việc độc lập.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết)
  • Có khả năng làm việc xoay ca và trong các ngày lễ, Tết.
  • Có khả năng di chuyển đến các cửa hàng khác theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi được hưởng

• Cơm trưa canteen
• Phụ cấp xăng xe
• Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
• Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
• Lương tháng 13
• Thưởng hiệu quả công việc
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
• Chiết khấu khi mua hàng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
50 review

01/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lộ tình thăng tiến không rõ ràng, phải quen biết mới đc cân nhắc, nhiều nhân viên bất mãn với công ty (CTT)

20/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

KPI cao, cố hết sức nhưng không thể đạt đc KPI, tăng lương khó khăn vì phải đạt KPI cao 2-3 năm (CTT)

17/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Con ông cháu cha toàn giữ chức lớn. Kinh nghiệm không có mà bổ nhiệm chức giám đốc

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo