Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MỤC TIÊU CỦA VỊ TRÍ:
- - Tổng hợp & phân tích báo cáo & kế hoạch hoạt động định kỳ của tập đoàn
- - Quản lý hiệu suất, hiệu quả thực hiện công việc của các đơn vị (thông qua KPIs & action plans)
- - Phân tích chuyên đề, tham gia các dự án theo yêu cầu của CEO & Giám Đốc Cao Cấp của Khối
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của tuyến công việc phụ trách
B. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
1. Quản Trị Mục Tiêu (KPIs) (50%)
- Hướng dẫn & hỗ trợ đơn vị xây dựng KPIs định kỳ hàng năm
- Nghiên cứu, phân tích để hiểu về chuyên môn của tuyến công việc/ đơn vị được phân công phụ trách để đưa ra các tư vấn, giải pháp gia tăng hiệu quả quan trị mục tiêu
- Giám sát & hỗ trợ các đơn vị trong quá trình triển khai các hành động (action plan) theo KPIs & nghiệm thu kết quả.
- Tổng hợp các đánh giá kết quả thực hiện từ các nhân sự phụ trách từng ĐV, xác định nguyên nhân, hiệu quả giải pháp thực hiện và dự báo khả năng hoàn thành trong tương lai cho tổng quan KPIs các đơn vị được phân công phụ trách
2. Tổng hợp & phân tích báo cáo & kế hoạch hoạt động định kỳ của tập đoàn (30%)
- Thực hiện việc tổng hợp & phân tích báo cáo hoạt động của tập đoàn & các đơn vị.
- Tập trung vào phân tích mô hình & hiệu quả kinh doanh vận hành (business), tình hình hoạt động kinh doanh, vận hành của tập đoàn dựa trên số liệu, kết quả, các chỉ số định lượng về hiệu suất, hiệu quả tài chính của tập đoàn & các đơn vị phụ trách
- Tổng hợp & chọn lọc thông tin, kịp thời đưa ra các cảnh báo, nhận định để giúp công ty & đơn vị vận hành hiệu quả hơn.
- Tổ chức nhân sự & phân công công việc chuẩn bị tài liệu họp cho các phiên họp định kỳ của CEO & Ban Điều Hành cũng như các phiên làm việc đột xuất theo yêu cầu của CEO
3. Phân tích chuyên đề, tham gia các dự án theo yêu cầu của CEO, GĐCC Khối Vận Hành & các công việc khác (20%)
- Tham gia các nhóm làm việc thực hiện các chuyên đề, dự án theo yêu cầu của trưởng đơn vị.
- Giám sát, thúc đẩy việc thực hiện các chỉ đạo của CEO liên quan đến các tuyến công việc phụ trách
- Tham vấn/đề xuất cho lãnh đạo phòng về việc cải tiến/ bổ sung các quy trình hoạt động.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD/ Kiểm Toán/ Thống kê/ TCKT hoặc các ngành có liên quan.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên môn tốt.
• Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí: Strategic Consultant/Strategic Partner, Finance Analyst, Equity Research, Investment Analyst, Corporate Finance, Treasury Analyst, Research Associate, Market Research...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các quỹ đầu tư, ngân hàng, Big4 hoặc các công ty tư vấn chiến lược, các tập đoàn, công ty qui mô lớn có bộ phận quản lý vận hành/ quản lý chiến lược/ quản lý kế hoạch & mục tiêu
• Kỹ năng:
- Xây dựng & quản trị KPI, phân tích số liệu, phân tích tài chính, quản trị công việc theo kế hoạch, lập và trình bày báo cáo, quản lý dự án.
- Thuyết trình & trình bày, tư duy chiến lược, tư duy mở & khả năng học hỏi thích ứng với công nghệ và kiến thức mới.
- Quản trị chiến lược, quản trị hoạt động mục tiêu/chỉ tiêu của công ty, quản trị phân tích thị trường
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.