Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chính - admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Hành chính
- Theo dõi và chấm công cho đội kinh doanh, bảo vệ lao công
- Đến sớm mở cửa VP, về khóa cửa VP.
- Tiếp nhận và lưu trữ văn bản đi/đến, các thư từ chuyển phát nhanh, báo cáo định kỳ
- Quản lý công tác mỹ quan văn phòng, vệ sinh, an ninh tại văn phòng
- Phụ trách công tác mua sắm: Văn phòng phẩm, nước uống, trang thiết bị liên quan khác
- Theo dõi và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh liên quan công tác hành chính
- Công tác tiếp khách tại văn phòng CN Hải Phòng/ Văn phòng bán hàng; Hỗ trợ công tác hội họp, training của Khối Kinh doanh
- Giám sát thực hiện nội quy, quy chế, quy định mà Công ty
- Đón nhân sự mới và bố trí chỗ ngồi làm việc, các công cụ làm việc theo quy định
- Thực hiện vai trò hậu cần tại các sự kiện nội bộ và liên quan như: Công tác lễ tân khánh tiết, tổ chức ra mắt dự án, các sự kiện nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý
2. Về dự án:
- Hỗ trợ cập nhật thông tin dự án
- Hỗ trợ chúc mừng giao dịch sale
- Sắp xếp, lưu trữ HS, trả HĐ cho sale, hướng dẫn sale ký các HĐ.
- Báo cáo lượt check in/check out, tham gia hỗ trợ tổ chức sự kiện khi DA có sự kiện
3. Quyền lợi
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, tài chính, khách sạn.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động trong công việc; Nhanh nhẹn, quan sát tốt.
- Liêm trực, trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt huyết.
- Chăm chỉ, cầu tiến, cam kết bảo mật thông tin.
LÀM VIỆC TẠI:
- Hải Phòng: Số 384 Lê Thánh Tông - Vạn Mỹ, Ngô Quyền
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Số 384 Lê Thánh Tông - Vạn Mỹ Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
40 review
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá