Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Warehouse Keeper
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tiếp nhận nguyên vật liệu và sắp xếp nguồn lực./ Plan material receipts and arrange resources.
- Sắp xếp các luồng hàng đến và đi, bao gồm các giao dịch hành chính chính xác để ghi sổ các luồng đó (odoo, giấy tờ,...):/ Arrange flows of incoming and outgoing goods, including correct administrative transactions to book those flows (odoo, paperwork,...):
+Nguyên liệu đầu vào (phụ và chính) và các đầu vào khác cho hoạt động./ Incoming material (sub and main) and other inputs to operations.
+ Xuất nội bộ vào Sản xuất (phụ, chính, khác)./ Internal exports to Production (sub, main, other).
+ Các bộ phận gia công/dịch vụ đi và đến./ Outgoing and incoming outsourcing/service parts.
+ Các khoản thu nội bộ (bộ phận lắp ráp phụ, thành phẩm)./ Internal receipts (sub assembly parts, finished goods).
+ Xuất thành phẩm để xếp container./ Export of finished goods for container loading.
- Kiểm tra, đo lường và phản hồi trong quá trình phát triển phần cứng (đồ gá, gá, ...)./ Manage and solve problems that disrupt daily operations.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm kỹ thuật trong việc chuẩn bị tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, tìm nguồn cung ứng, nhà cung cấp, Mua hàng và Sản xuất./ Manage equipment related to warehouse operations.
- Triển khai, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý kho và quản lý trực quan./ Implement, maintain, and improve warehouse housekeeping and visual management systems.
- Tiến hành và/hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm kê hàng tồn kho./ Conduct and/or facilitate inventory counts.
- Chuẩn bị Đánh giá kỹ thuật tập trung vào Sản xuất và nhà cung cấp (mua và gia công)./ Weekly and monthly reports.
- Sắp xếp các luồng hàng đến và đi, bao gồm các giao dịch hành chính chính xác để ghi sổ các luồng đó (odoo, giấy tờ,...):/ Arrange flows of incoming and outgoing goods, including correct administrative transactions to book those flows (odoo, paperwork,...):
+Nguyên liệu đầu vào (phụ và chính) và các đầu vào khác cho hoạt động./ Incoming material (sub and main) and other inputs to operations.
+ Xuất nội bộ vào Sản xuất (phụ, chính, khác)./ Internal exports to Production (sub, main, other).
+ Các bộ phận gia công/dịch vụ đi và đến./ Outgoing and incoming outsourcing/service parts.
+ Các khoản thu nội bộ (bộ phận lắp ráp phụ, thành phẩm)./ Internal receipts (sub assembly parts, finished goods).
+ Xuất thành phẩm để xếp container./ Export of finished goods for container loading.
- Kiểm tra, đo lường và phản hồi trong quá trình phát triển phần cứng (đồ gá, gá, ...)./ Manage and solve problems that disrupt daily operations.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm kỹ thuật trong việc chuẩn bị tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, tìm nguồn cung ứng, nhà cung cấp, Mua hàng và Sản xuất./ Manage equipment related to warehouse operations.
- Triển khai, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý kho và quản lý trực quan./ Implement, maintain, and improve warehouse housekeeping and visual management systems.
- Tiến hành và/hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm kê hàng tồn kho./ Conduct and/or facilitate inventory counts.
- Chuẩn bị Đánh giá kỹ thuật tập trung vào Sản xuất và nhà cung cấp (mua và gia công)./ Weekly and monthly reports.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý./ College degree in Supply Chain Manager with a minimum of 3 years of management experience.
- Khả năng xử lý tình huống, giữ cái nhìn tổng quan, ưu tiên, giao tiếp và quản lý con người./ Strong in problem solving, keeping overview, prioritization, communication, and people management.
- Mạnh về thống kê, sản xuất tinh gọn và xác định rủi ro./ Strong in statistics, lean manufacturing, and identifying risks.
- Có cơ cấu và chính xác, tập trung mạnh vào ERP và tự động hóa./ Structured and precise with a strong focus on ERP and automation.
- Bình tĩnh khi đối mặt với áp lực./ Cool head and warm heart in times of pressure.
- Thông thạo Tiếng Việt và Tiếng Anh/ Fluent in English and Vietnamese.
- Khả năng xử lý tình huống, giữ cái nhìn tổng quan, ưu tiên, giao tiếp và quản lý con người./ Strong in problem solving, keeping overview, prioritization, communication, and people management.
- Mạnh về thống kê, sản xuất tinh gọn và xác định rủi ro./ Strong in statistics, lean manufacturing, and identifying risks.
- Có cơ cấu và chính xác, tập trung mạnh vào ERP và tự động hóa./ Structured and precise with a strong focus on ERP and automation.
- Bình tĩnh khi đối mặt với áp lực./ Cool head and warm heart in times of pressure.
- Thông thạo Tiếng Việt và Tiếng Anh/ Fluent in English and Vietnamese.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
13th month tet bonus or more
Chăm sóc sức khoẻ
Health Care Plan
Nghỉ phép có lương
Training Opportunity
13th month tet bonus or more
Chăm sóc sức khoẻ
Health Care Plan
Nghỉ phép có lương
Training Opportunity
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
40 review
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá