Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Develops and maintains production schedules to achieve customer and inventory requirements within established business parameters.
2. Provides input to the development of new products.
3. Establishes production and quality control standards, develops budget and cost controls and obtains and analyzes all relevant production data.
4. Establishes the manufacturing process plan including human resource requirements, material needs, facility needs and tooling and equipment requirements.
5. Ensures all established cost, quality and delivery commitments are met.
6. Coordinates manufacturing activities with all other functions of the organization and suppliers to obtain optimum production and utilization of human resources, machines and equipment.
7. Reviews production and operating reports and directs the resolution of operational, manufacturing and maintenance problems to ensure minimum cost and prevent operational delays.
8. Determines the responsibilities of all Associate positions to accomplish business objectives.
9. Ensures all Associates are aware of and comply with company, government and customer policies, procedures and regulations.
10. Attract, retain and develop subordinates so as to foster both personal and Company growth.
11. Development an ongoing capital equipment requirement plan.
12. Any other duties as assigned.
Yêu Cầu Công Việc
1. Supervises: All Department Managers & Supervisors including Assemnly, Injection Molding, Extrusion, Scheduling, Quality, Budget, Purchasing, Safety, Maintenance, Tooling. Plastics experience strongly preferred.
2. Problem solving skill, 5S, SIX SIGMA, 7 TOOLS
3. Approximately 10 years of relevant production management responsibility. At least 5 years in factory director role taken
4. Bachelor’s degree. Plastics industry experience strongly preferred.
5. Working knowledge of SAP systems.
6. Excellent communication and computer skills.
7. Familiarity with Talent Management concepts.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Theo chính sách công ty
- Độ tuổi: 30 - 46
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: Theo quy định chung của công ty
- Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)