Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đã được phê duyệt chủ trương của cấp có thẩm quyền từ các bộ phận và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp để có được hàng chất lượng và báo giá cạnh tranh.
2. Soạn thảo các loại hợp đồng với các nhà cung cấp theo từng nhu cầu của Công ty.
3. Thu thập, phân tích và tổng hợp hàng hóa để có kế hoạch mua hàng với giá cả và chất lượng tốt.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng như: hàng sai lỗi, không đạt chất lượng, không đúng số lượng đạt, ….
5. Theo dõi đơn hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
6. Sắp sếp xe nhận hàng Sài Gòn theo đúng kế hoạch giao hàng, nhận hàng. Gởi kế hoạch nhận hàng cho bộ phận thủ kho, bộ phận sản xuất để nắm thông tin.
7. Thông báo kế hoạch giao hàng cho thủ kho và bộ phận sử dụng để kiểm nhận nhập hàng.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: từ Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
2. Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong vị trí mua hàng hoặc công việc có vai trò tương đương
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ, có khả năng tuyền đạt bằng lời nói và văn bản.
5. Có tính cẩn thận, trung thực và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)
Công ty không có team building du lịch hằng năm (RV)