Mô tả công việc
Quản lý đội ngũ bán hàng hiện hữu.
Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên.
Thực hiện báo cáo, đánh giá và đề xuất chính sách bán hàng cho Ban Giám Đốc.
Lập kế hoạch, điều hành và quản lý các hoạt động phòng kinh doanh. Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (ADSL/FTTH) và các dịch vụ gia tăng khác do FPT Telecom đang cung cấp.
Vận hành, quản lý tối ưu các kênh online.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt.
Có 01- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
Chịu được áp lực công việc và linh hoạt trong xử lý các công việc.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể, team building, sinh nhật công ty, nghỉ mát,...
Được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Được tham gia gói bảo hiểm đặc biệt FPT Care và mua cho người thân với giá ưu đãi.
Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, mừng tuổi,...
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và quy định của công ty.
Được hưởng các gói ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại FPT Telecom.
Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại, tôn trọng, phát triển cá nhân.
Thu nhập: thương lượng.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-06 23:50:35 |