Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc với nhà cung cấp để nhận bộ chứng từ liên quan tới hàng hóa nhập khẩu.
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ nhập khẩu.
- Biết tra cứu mã HS code, biểu thuế nhập khẩu.
- Liên hệ Hãng tàu, đại lý hãng tàu để kiểm tra thông báo hàng đến.
- Nhập liệu thông tin đơn hàng nhập khẩu trên hệ thống.
- Chuẩn bị hồ sơ để hoàn thiện khai báo hải quan, kiểm tra chuyên ngành.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc.
- Tập hợp đủ các chứng từ và lưu trữ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững và am hiểu các kiến thức về incoterm, vận tải và bảo hiểm quốc tế.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm khai hải quan điện tử Ecus.
- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt.
- Chịu trách nhiệm trong công việc, khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.