Mô tả công việc
- Quản lý văn bản, tài liệu công văn đến-đi, hồ sơ nhân viên
- Thực hiện chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ phúc lợi cho NLĐ
- Kê khai BHXH và các chế độ liên quan
- Thực hiện quy trình tuyển dụng công ty
- Phân công, kiểm soát các công việc hành chính phát sinh thường xuyên tại văn phòng
- Làm các công việc khác liên quan tới HCNS
Yêu cầu công việc
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng khác: Tư duy logic, phối hợp tốt, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: >2 năm đảm nhận vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động thoải mái, đồng nghiệp trẻ trung, dễ gần và thân thiện.
- Công cụ làm việc: theo quy chuẩn, quy chế, quy trình đã có của Công ty.
- Chế độ Bảo hiểm thực hiện đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định pháp luật.
- Mức lương thỏa thuận theo trình độ, năng lực của ứng viên (từ 9.000.000đ - 12.000.000đ).
- Thưởng lễ, tết, theo quỹ định công ty, hàng năm có xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.