Mô tả công việc
- Sale Admin chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối
- Chủ động tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, đối tác và phản hồi.
- Báo cáo doanh số hàng tuần, quý, năm cho TBP, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của NVKD
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và tổ chức thực hiện giao hàng cho Nhà phân phối
- Theo dõi và tổng kết chi trả chương trình khuyến mãi cho NPP theo từng tháng
- Theo dõi chấm công cho NV Sale, tính lương thưởng hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Hiểu biết về MCP, route bán hàng
- TN CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 2 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên UV có kinh nghiệm các nhãn hàng
- Thành thạo tin học VP, excel tốt
Thời gian làm việc từ T2- 7, từ 8- 17h, nghỉ CN, nghỉ lễ tết
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Luật Lao Động hiện hành
Lương tháng 13.
Du lịch 1 năm 1 lần.
Chính sách nâng lương hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp