Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới nhà thuốc) tại địa bàn được phân công;
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh; lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (nhân viên của đại lý và nhà thuốc) trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ Trình dược viên tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (qua TDV);
- Chịu trách nhiệm doanh số và đội ngũ TDV tại KV được giao.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, có tinh thần nhiệt huyết và máu lửa.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22- 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hàng tiêu dùng. Có kinh nghiệm đi thị trường là một lợi thế)
- Thời gian làm việc: 20 ngày/tháng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực làm việc – gắn kết nhân viên, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương 20- 30 triệu + Công tác phí đầy đủ
- Phúc lợi:
+ Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ (1/1, 30/4- 1/5, 2/9), ngày 8/3, 20/10, sinh nhật...
+ Du lịch hàng năm
+ Đóng bảo hiểm khi hết thử việc theo quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, năng động, sáng tạo.
- Đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp