Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật, triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mại cho Nhà phân phối, Đại lý
- Tổng hợp kết quả thực hiện chương trình và chi trả thưởng định kì cho khách hàng
- Quản trị account khách hàng, phát hành hợp đồng và kiểm soát dữ liệu khách hàng
- Cập nhật chỉ tiêu, theo dõi dữ liệu bán hàng cho nhân viên kinh doanh theo tháng/quý/năm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các công việc hỗ trợ kinh doanh được trôi chảy
- Thực hiện các báo cáo liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, khối ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến công việc kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh;
- Thành thạo MS Word, Excel. Có khả năng sử dụng các công cụ xử lý số liệu như PowerBI, Query... là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và chủ động với công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp