Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Chọn lọc Content và sáng tạo nội dung cho Video ngắn theo thể loại phù hợp cho từng kênh social media (Reels, Tiktok, Youtube Shorts, Facebook) nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng
- Phối hợp với các thành viên trong team để lên ý tưởng hình ảnh và biên tập kịch bản cho các sản phẩm của công ty qua các nền tền xã hội
- Nghiên cứu trend, bắt trend, tìm kiểu các thức hoạt động, thuật toán định dạng video theo thời gian của các nền tảng Social
- Quay video cho kênh social online và các hoạt động nội bộ
- Lên kịch bản video ngắn ( 30 -40 kịch bản)
- Set up quay và phối hợp dựng.
- Cẩm khoảng 4 seeding (2 niềng – implant) để phát triển
- Hỗ trợ xây dựng Group và Seeding nền tảng ngoài.
- Ưu tiên ứng viên: Mạnh về kịch bản video ngắn, hiểu về nền tảng Tiktok
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trường Báo Chí, KHXH&NV, kinh tế, ngoại ngữ….
- Văn phong tốt, có khả năng viết bài ở nhiều chủ đề, lĩnh vực
- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm
- Khả năng viết, chỉnh sửa, biên tập bài tốt
2. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt