Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện phân tích và báo cáo danh mục theo các kỹ thuật Vintage, flowrate, WasIs, co-incident and lagged delinquency…)
- Đo lường các chỉ số tài chính liên quan đến rủi ro: tỷ lệ tổn thất, dự phòng, rủi ro cận biên.
- Thực hiện phân tích danh mục qua các phân khúc, sản phẩm, vùng miền, thông tin khách hàng và nhiều lát cắt khác nhau… "
- Xây dựng phân tích dự báo, đánh giá chất lượng danh mục tính dụng theo dữ liệu lịch sử.
Thực hiện các báo cáo cảnh báo sớm của danh mục như First Payment Default, Wasis…
- Kiểm soát danh mục, sản phẩm, kiểm soát nợ quá hạn tại từng đơn vị kinh doanh dựa
trên các ngưỡng kiểm soát đã được thiết lập.
- Thực hiện các báo cáo phân tích chất lượng danh mục định kỳ, nhận định, khoanh
vùng rủi ro và đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro tín dụng thích hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc bằng cấp tương đương chuyên ngành liên quan đến số liệu như toán ứng dụng, thống kê, kinh tế lượng, tài chính ngân hàng, quản lý thông tin,…
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên người có kinh nghiệm liên quan đến phân tích tín dụng, MIS và quản trị rủi ro
tín dụng…
- Ưu tiên những người có chứng chỉ FRM, CFA…
- Có khả năng sử dụng tốt SQL
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt