Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý hoạt động và xây dựng, đào tạo đội ngũ Đại sứ thương hiệu:
- Lập, đề xuất kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, kiểm tra việc sử dụng PG, TF.
- Kiểm tra, giám sát và đánh giá hoạt động, chất lượng và hiệu quả của đội ngũ Trưởng nhóm Đại sứ thương hiệu (Team Leader), PG và TF.
- Phối hợp mua sắm, kiểm soát việc thực hiện hợp đồng cung cấp PG, TF của nhà cung ứng.
- Chủ động hoặc phối hợp với nhà cung ứng trong việc tuyển dụng, cung cấp, chi trả lương, các chính sách, chế độ đối với PG, TF.
- Xây dựng kế hoạch, biên soạn tài liệu, tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ Team Leader và PG đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả.
- Xây dựng và đề xuất cơ chế lương, thưởng, chế độ phúc lợi dành cho đội ngũ Team Leader, PG, TF.
- Kiểm soát chi phí liên quan đến đội ngũ nhân PG bao gồm: chi phí lương, thưởng, chế độ phúc lợi, các chi phí liên quan đến các hạng mục: đồng phục, vật dụng phục vụ cho công việc.
- Kiểm tra, xác nhận các báo cáo, tài liệu, chứng từ có liên quan đến ngân sách, chi phí, hoạt động của đội ngũ PG.
2. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công của quản lý trực tiếp/Giám đốc KD:
- Trực tiếp tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến công tác chuyên môn đảm nhiệm.
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động liên quan đến công tác chuyên môn đảm nhiệm.
- Thực hiện đúng chính sách chất lượng, các quy định ISO,5S của Công ty.
- Chủ động tham mưu cho Cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ tài liệu; Quản lý máy móc, thiết bị lưu trữ, bảo vệ số liệu được phân công quản lý.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
- Tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định, quy trình làm việc của Công ty và Khối Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bia - rượu - nước giải khát.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt