Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Giao hàng của công ty thông qua việc khảo sát thị trường.
-
Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao thông qua khảo sát địa bàn thực tế, Facebook, Tiktok, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen, người có nhu cầu bán hàng online và cần dịch vụ giao hàng.
-
Thu thập các thông tin về chính sách, giá cả, sản phẩm, cách bố trí nhân sự, bưu cục, quy chế vận hành của đối thủ, từ đó đưa ra những đề xuất chiến lược vận hành cạnh tranh phù hợp cho công ty.
-
Thu thập và trả lời kịp thời các phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
=>Ứng viên bắt buộc đi thị trường (Không phải kinh doanh văn phòng).
Yêu cầu công việc
-
Ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
-
Có thể đi thị trường khảo sát.
-
Lanh lợi, giao tiếp tốt.
-
Có kinh nghiệm cùng ngành là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo bài bản trước khi ra thực chiến.
-
Được chọn khu vực làm việc gần nhà.
-
Được quản lý hướng dẫn công việc tận tình nếu chưa có kinh nghiệm
-
Lương: 10 Triệu + Bonus (Khai thác khách hàng mới + Duy trì khách hàng cũ)
-
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước.
-
Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc
-
Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả…
-
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt