Mô tả công việc
Tiếp khách đến công ty
Xử lý khách hàng tìm qua các kênh oln trực tuyến .
Đăng tin tìm khách hàng, Facebook , Zalo , Chợ Tốt ,Rao vặt , Tik Tok , Marketplace ,...
Đề xuất, lên kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh số được giao.
Mở rộng, khai thác thị trường, chăm sóc khách sẵn có và xây dựng, chăm sóc khách mới, đối tác.
Cập nhật tình hình công việc hàng tuần/ tháng với quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp (chuyên ngành đào tạo về kinh tế, quản trị kinh doanh , marketing , thiết kế nội thất ,..)
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng ,ngoại hình khá .
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản , có laptop và xe máy.
Làm việc cầu tiến , trung thực , linh hoạt xử lí tình huống tốt .
Có kinh nghiệm làm SALE trên 1 năm
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo làm dự án lớn
Cơ hội thăng tiến trưởng phòng kinh doanh - quản lý chi nhánh
Mức lương tốt nhất mặt bằng chung : 8 tr - 10 tr
Trợ cấp chuyên cần : 500.000 đến 2.000.000
Thu nhập từ 15.000.000. đến 40.000.000
Hoa hồng 3% trên đơn hàng
Thưởng tháng 13
Thưởng chuyên cần, thưởng vượt KPI
Thời gian làm việc:
Sáng: 8h -12h Chiều: 13h30-17h30 ( nghĩ trưa 1h30 phút )
Nghỉ chủ nhật và ngày lễ theo quy định nhà nước ,mỗi năm được nghỉ 12 ngày phép.
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ sau thời gian thử việc 1 tháng .
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt