Mô tả công việc
Liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới và ứng dụng vào công việc hiệu quả;
Xây dựng & triển khai ý tưởng thiết kế theo yêu cầu sản phẩm sao cho phù hợp;
Phối hợp với các thành viên team marketing hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video... theo yêu cầu công việc;
Thiết kế trang web, hình ảnh quảng cáo trên các sàn thương mại và kênh truyền thông của công ty. Thiết kế logo, bảng hiệu, POSM và các loại tài liệu truyền thông khác;
Hỗ trợ các phòng ban khác thiết kế tài liệu phục vục công việc;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban lãnh đạo;
Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng, đại học/Chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật, các ngành liên quan khác;
Có gu thẩm mỹ tốt, cập nhật xu hướng kịp thời.
Trình độ tin học: Thành thạo photoshop, AI
Có hiểu biết về in ấn
Biết chụp ảnh, quay, dựng video cơ bản
Có hiểu biết về marketing
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Quyền lợi
Lương: 12.000.000đ – 15.000.000đ
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,...
Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản...
Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày/tuần – từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng/ngày – Từ 8:30 – 17:30.
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 22:50:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt