Mô tả công việc
• Tham gia đóng góp xây dựng ý tưởng và thiết kế theo yêu cầu cho các dự án tổ chức sự kiện và các hoạt động quảng bá marketing sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai bản vẽ thi công, phối cảnh không gian trưng bày cho các sản phẩm của công ty...và tất cả các ấn phẩm liên quan đến ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện.
• Hiểu biết về chất liệu sản xuất và có thể đưa ra ý kiến đề xuất về chất liệu sản xuất sản phẩm.
• Đưa ra ý tưởng, và tư vấn cho bộ phận dự án các ý tưởng thiết kế. Chọn lựa màu sắc hài hòa phù hợp xu hướng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan đến thiết kế.
• Kinh nghiệm từ 1năm ở vị trí Thiết kế.
• Có kinh nghiệm thiết kế 2D, 3D
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như: Photoshop, 3D Max,
Illustrator, Corel Draw ...
• Sáng tạo và có khả năng trình bày ý tưởng thuyết phục.
• Năng động, nhanh nhạy, chịu khó, hòa đồng, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt