Mô tả công việc
Thiết lập chính sách tín dụng cho từng loại sản phẩm của DICO, điều kiện yêu cầu cho các phân khúc khách hàng khác nhau
Phối hợp với các phòng ban liên quan, và/hoặc với các đối tác bên ngoài xây dựng các chương trình thử nghiệm, quy trình mới, sản phẩm mới, hệ thống mới để tối ưu hóa năng suất, tăng trải nghiệm khách hàng và giảm thiểu rủi ro
Đưa ra các đề xuất thay đổi tiêu chí cho vay tùy theo chiến lược phát triển từng thời kỳ, dựa theo kết quả của danh mục cho vay
Xây dựng báo cáo theo dõi tỷ lệ duyệt, số lượng hồ sơ mới, tỷ lệ nợ xấu của toàn danh mục cho vay và của từng phân khúc khách hàng, sản phẩm khác nhau
Thực hiện các phân tích, báo cáo adhoc để đào sâu tìm hiểu, đánh giá hành vi khách hàng, nhận diện các phân khúc khách hàng có rủi ro cao, đề xuất triển khai các chương trình thử nghiệm để đánh giá giúp cải thiện chất lượng danh mục cho vay mà không ảnh hưởng đến tăng trưởng danh mục
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
Kỹ năng tốt về hệ thống, cơ sở dữ liệu
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Toán, Toán thống kê, IT, Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong mảng phân tích, dữ liệu số, quản trị rủi ro của Tài chính Tiêu Dùng, Fintech
Có kinh nghiệm xây dựng báo cáo, model, phân tích chuyên sâu cho mảng Fintech, Tài Chính Tiêu Dùng, Ngân Hàng Bán Lẻ
Ưu tiên sử dụng được các phần mềm SQL, Python
Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:30:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt