Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khúc xạ nhãn khoa trở lên, có chứng chỉ hành nghề;
- Ưu tiên có kinh nghiệm đo khám mổ, làm việc trong ngành y tế;
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trách nhiệm, cầu tiến;
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt