Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, Giới thiệu sản phẩm, bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra
- Thực hiện việc chào giá, gửi mẫu, đàm phán hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Đề xuất ý tưởng phát triển thị trường
- Đề xuất ý tưởng liên quan đến phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kỳ các số liệu kinh doanh, khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh doanh, công nghệ hoá chất,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng công nghiệp B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hạt nhựa, phụ gia, hoá chất,...
- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt, có định hướng sale kỹ thuật
- Đi thị trường được theo yêu cầu công việc
- Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm sau:
+ Văn phòng Hà Nội: 166 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Văn phòng HCM: Toà nhà Waseco, Số 10, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 10-15tr + Thưởng doanh số (Theo chính sách công ty)
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- 12 ngày phép/năm
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe đi lại
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt