Việc làm TOYOTA VIET NAM

Cập nhật 21/11/2024 09:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
Product Marketing (Ngành Điện Lạnh Hoặc Làm Đẹp)
TOYOTA VIET NAM 4.2★
12 đánh giá 120 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP. HCM
675-677 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

1/ Quản lý ngân sách

  • Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
  • Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác

2/ Quản lý tồn kho

  • Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
  • Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
  • Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
  • Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng

3/ Quản lý hoạt động Marketing

  • Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
  • Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
  • Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
  • Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D

4/ Phát triển sản phẩm

  • Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
  • Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
  • Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
  • Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)

5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • Có từ3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
  • Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
  • Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
  • Tư duy tích cực, lạc quan
  • Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
  • Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
  • Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
  • Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA VIET NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:

  • Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
  • Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
  • Công ty TNHH KUO Singapore (10%)

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
  • Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
  • Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)

Mission

Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TOYOTA VIET NAM

4.2
12 review

20/06/2024
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp

15/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt

16/03/2020
Sales Representative tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM

Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TOYOTA VIET NAM

TOYOTA VIET NAM

Click để đánh giá