Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động liên quan đến Digital marketing bao gồm SEO.
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Quản lý chung tất cả các kênh digital marketing như website, fanpage, zalo, youtube, google ... để hỗ trợ tối ưu khả năng bán hàng.
- Trả lời comment, inbox của khách hàng, tư vấn sơ bộ và phối hợp với sale khi cần.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, nội dung bài viết trên website của Công ty.
- Phát triển nội dung trên các diễn đàn, tối ưu từ khóa, đẩy các từ khóa liên quan đến các sản phẩm công ty lên top.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên.
- Kinh Nghiệm từ 1- 2 năm trở lên về mảng MKT.
- Có khả năng đề xuất, thực hiện triển khai các việc liên quan đến Digital marketing.
- Thích khám phá theo đuổi đam mê và thành công.
- Có tính chủ động cao trong công việc, thân thiện, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 10 ÷ 12 triệu/tháng ( +% doanh số phòng kinh doanh, đạt mức thu nhập bình quân 15 ÷ 20 triệu/tháng ).
- Được đào tạo bài bản chuyên sâu về sản phẩm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ phép, lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự chủ, năng động, và ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Video Tuyển Dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt