Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa cùng Ban lãnh đạo để hiểu rõ định hướng văn hóa Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động văn hóa thể hiện rõ các giá trị cốt lõi, văn hóa Công ty. Thực hiện các hoạt động nhằm lan toả các giá trị văn hóa và hướng dẫn Cán bộ nhân viên thực hiện đúng.
2. Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Cập nhật thông tin, viết bài, biên tập, truyền thông các giá trị văn hóa, thông tin nội bộ.. bằng nhiều hình thức khác nhau: Trực tiếp, thông qua lãnh đạo, thông qua các kênh truyền thông nội bộ, các sản phẩm Media (video ngắn tiktok, youtube, hình ảnh thiết kế...)
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể kết hợp với các giá trị văn hóa.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị/bộ phận có liên quan tổ chức hoạt động, phong trào nhằm tăng cường đoàn kết nội bộ, nâng cao thương hiệu Công ty;
- Phát triển, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong Cán bộ nhân viên , phát huy nguồn lực nội bộ.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả, điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
3. Hoạt động khác
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua các hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện báo cáo định kỳ và công việc khác theo yêu cầu quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 - 15 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng KPIs hàng tháng.Có thể thương lượng dựa trên năng lực
- Được xem xét tăng định kỳ 2 lần/năm.
- Làm việc t2 - t6 và sáng t7 (Nghỉ các chiều thứ 7 và chủ nhật).
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thường kết quả kinh doanh, thưởng nóng và thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Lương tháng thứ 13.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Chế độ Sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Du lịch hàng năm.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt