Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh
Mô tả công việc
• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);
• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;
• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;
• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;
• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;
• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;
• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.
• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;
• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;
• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;
• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;
• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;
• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;
• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt