Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả nhân viên lễ tân thực hiện quy trình, quy định và tác phong đảm bảo tại dự án.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại Quầy lễ tân, văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng của Bộ phận Lễ tân cho Giám đốc Tòa nhà.
Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe...)
Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày về việc thực hiện công việc của các nhân viên lễ tân để đảm bảo chất lượng phục vụ cư dân.
Thu các loại phí: phí quản lý, phí tiện ích như điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi.... Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc tại dự án.
Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,....)
Phát hành các thông báo liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc tòa nhà.
Một số công việc phát sinh được phân công của của cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc Tòa nhà
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
Tự tin giao tiếp tiếng Anh hoặc có kỹ năng thay thế giao tiếp tiếng Anh.
Bằng Trung cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng;
Nhanh nhẹn, siêng năng;
Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, nghiệp vụ sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Thưởng thâm niên
Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
Du lịch, team building
Xét nâng lương hàng năm;
Được cấp đồng phục hàng năm;
Lương thưởng lễ, Tết;
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng