Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển và duy trì mô hình dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống tự động hóa dữ liệu, bảng điều khiển và chỉ số hiệu suất/tài chính.
Thực hiện phân bổ hợp đồng của Khách hàng cho các bộ phận chuyên môn tiến hành nghiệp vụ thu hồi nợ, trích xuất dữ liệu và thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám đốc Collection Fico và/hoặc các bộ phận liên quan của Phòng.
Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin IT- TPFico/IT- HO xây dựng phân hệ dữ liệu thu hồi nợ, đảm bảo tính sẵn sàng và toàn vẹn của dữ liệu phục vụ công tác báo cáo, phân tích và các hoạt động khác liên quan đến thu hồi nợ.
Xây dựng các công cụ dự báo tự động trực quan hiệu quả nhằm truyền đạt đến các bộ phận Phòng để vận hành thu hồi nợ tối ưu.
Xây dựng các nhóm báo cáo (tracker, dashboard) thể hiện một cách chính xác và có ý nghĩa các kết quả, chỉ số thu hồi nợ.
Thực hiện tính toán các báo cáo về chỉ số hiệu quả hoạt động chu kỳ mỗi ngày/ tuần/ tháng…. Cung cấp các phân tích kĩ thuật cần thiết. Chịu trách nhiệm hỗ trợ vận hành thu hồi nợ về Báo cáo, Phân tích, cung cấp/ kiểm tra dữ liệu tính thưởng … đảm bảo hoàn thành đầy đủ và đúng hạn.
Các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, tương tác, phối hợp và thuyết phục tốt.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại thuộc lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc các công ty chuyên về xử lý data và phân tích dữ liệu.
Mong muốn học hỏi những kỹ năng mới và áp dụng nó vào thực tế ngành tài chính tiêu dùng.
Tư duy logic / phân tích, phong cách làm việc có cấu trúc và hệ thống, chú ý đến chi tiết.
Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thống kê, Khoa học dữ liệu,...
Khả năng tư duy phân tích và chiến lược tốt.
Thành thạo với các bộ công cụ phân tích, bao gồm cả SQL, Excel và xử lý dữ liệu.
Người tiếp thu nhanh.
Nắm bắt tốt Microsoft Office.
Giao tiếp tốt với tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì, năng động và trung thực
Kinh nghiệm với các phương pháp kiểm tra và kiểm soát.
Biết VBA macro/Python là một lợi thế.
Kiến thức vững chắc về các phương pháp hay nhất về bộ sưu tập, dữ liệu trung tâm cuộc gọi, dữ liệu và số liệu chiến lược liên hệ.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:45:02
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái