Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trực tiếp tam gia quản lý khách hàng có nợ xấu như một khoản vay bình thường bao gồm các nội dung: kiểm tra định kỳ, gia hạn nợ, đánh giá phân loại nợ, điều chỉnh lại các điều khoản trong hợp đồng, xử lý thu hồi nợ;
- Rà soát lại tất cả các khoản tín dụng đã được phân loại từ các khoản nợ bình thường tới các khoản dưới tiêu chuẩn hoặc khó thu hồi theo các tiêu chí đã được đề ra theo chính sách tín dụng của Ngân hàng về phân loại nợ và xếp hạng tín dụng;
- Đưa ra các kế hoạch thu hồi cụ thể đối với những khoản vay dưới tiêu chuẩn có giá trị lớn trong danh mục khách hàng của BAOVIET BANK;
- Phối hợp với Ban Pháp chế thực hiện các thủ tục pháp lý, thanh toán, trừ nợ và các thủ tục buộc chấm dứt khoản vay đối với các khoản nợ xấu. Tổ chức các cuộc họp của các chủ nợ hoặc tham gia với tư cách thành viên chủ nợ;
- Thực thi và giám sát Kế hoạch thu hồi nợ của các đơn vị kinh doanh đối với từng khoản tín dụng;
- Đề xuất việc thanh toán các chi phí liên quan tới việc xử lý nợ trên cơ sở hợp lý, hiệu quả;
- Tổ chức quản lý tài sản là tài sản thế chấp, cầm cố cho BAOVIET BANK, đặc biệt là bất động sản;
- Tổ chức xử lý tài sản; Bán đấu giá tài sản.
Yêu Cầu Công Việc
Điều kiện dự tuyển:
- Tốt nghiệp Đại học loại khá giỏi một trong các trường kinh tế, luật. Ưu tiên những người có trình độ trên đại học;
- Hiểu biết về nghiệp vụ Tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng; Am hiểu về luật kinh tế;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự ở các NHTM khác hoặc lĩnh vực pháp lý.
Có kỹ năng giao tiếp, có kiến thức để làm việc với cơ quan chức năng: Tòa, Thi hành án, công an, chính quyền địa phương
· Các lưu ý khác (nếu có)
- Năng lực cần thiết:
o Có khả năng xử lý tình huống;
o Có khả năng soạn thảo văn bản;
o Chủ động và hợp tác trong công việc./.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái