Mô tả công việc
Quản lý đơn đặt hàng:
Theo dõi và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong nhà hàng hoặc khách sạn.
Lập đơn đặt hàng và liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, số lượng, thời gian giao hàng.
Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ:
Lưu trữ hồ sơ mua sắm theo quy định của công ty và pháp luật.
Xác minh hóa đơn mua hàng, hợp đồng và các chứng từ liên quan để đảm bảo tính chính xác và hợp lệ.
Theo dõi công nợ nhà cung cấp:
Lên lịch thanh toán đúng hạn để duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bên liên quan.
Quản lý và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
Kiểm soát hàng tồn kho:
Thường xuyên kiểm kê tồn kho để tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa nguyên vật liệu.
Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra và đảm bảo số lượng hàng hóa nhập kho khớp với đơn đặt hàng.
Lập báo cáo tài chính và thu mua:
Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất tối ưu hóa chi phí và nguồn cung ứng.
Tổng hợp và lập báo cáo chi phí mua sắm theo tháng/quý/năm.
Hỗ trợ quản lý quan hệ với nhà cung cấp:
Đề xuất các nhà cung cấp mới nếu cần để đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả và chất lượng của nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về quản lý thu mua và kiểm soát hàng tồn kho.
Có mối quan hệ với các nhà cung cấp
Hiểu biết về quy trình kế toán
Kỹ năng công việc:
Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (như MISA, FAST) và Excel.
Kỹ năng mềm:
Kiểm soát chi phí trong khi đảm bảo chất lượng hàng hóa.
Giao tiếp và đàm phán tốt để làm việc hiệu quả với nhà cung cấp.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp (chậm giao hàng, chất lượng không đạt yêu cầu...).
Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng quản lý thời gian
Đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong tất cả các giao dịch mua sắm.
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ- Thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương 13, thưởng Tết âm lịch...
- Lương thỏa thuận cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm;- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành,
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chính sách khác theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:35:02
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái