Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Công tác quản lý cán bộ và quan hệ lao động
- Hoàn thiện các giấy tờ về tuyển dụng, thử việc, hợp đồng cho người lao động
- Tổ chức công tác đánh giá năng lực thực hiện công việc CBNV
- Theo dõi công tác khen thưởng, kỷ luật, soạn thảo các giấy tờ cần thiết
- Soạn thảo, hoàn thiện các giấy tờ nhân sự về điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thôi việc,…
- Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV trong Công ty, đề xuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm
- Theo dõi việc nghỉ phép của nhân viên theo đúng quy định
- Nắm bắt thông tin về tâm tư, nguyện vọng của người lao động xử lý kịp thời hoặc kiến nghị cho Trưởng phòng HCNS các biện pháp xử lý kịp thời, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
2. Công tác lương – phúc lợi
- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng
- Chấm công, tính lương cho CBNV
- Thực hiện công tác bảo hiểm cho CBNV
- Giữ vai trò chủ đạo trong việc thực hiện công tác Phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật….., các hoạt động chăm lo đời sống CBNV
3. Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, hành chính
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Tham gia công tác đào tạo
- Tham gia công tác hành chính
4. Thực hiện thêm các công việc khác được Tổng Giám đốc/ Trưởng phòng HCNS giao
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc & năng lực
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, …
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt
- Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận trong khoảng 10 – 25 triệu
- Phụ cấp, trợ cấp theo quy định của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái