Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
- Địa chỉ: Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, Thành phố Thái Nguyên
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Năm 2017, Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam ký kết Thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực Tài chính của tập đoàn LOTTE tại đây. Giấy phép kinh doanh của Công ty Tài chính Lotte (Lotte Finance) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 9 năm 2018, đưa LotteCard trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm ( trong hoặc ngoài nước )
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/09/2018, Ký kết Thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần của TechcomBank tại TechcomFinance.
- Ngày 06/03/2018, Thương vụ mua bán được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận.
- Ngày 12/03/2018, Thương vụ mua bán chính thức hoàn thành.
- Ngày 18/12/2018, Ra mắt dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh mang đến các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu cho người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, LOTTE Finance đang nỗ lực không ngừng mở rộng các điểm dịch vụ tại nhiều địa bàn trọng điểm trên cả nước.
Review Lotte Finance Việt Nam
Môi trường và lợi ích tuyệt vời(GL)
Chế độ công ty rất tốt, không bao giờ chậm lương. Mọi người trong công ty rất vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ nhau.(rv)
Đóng bảo hiểm full lương, 1 năm có 3 ngày nghỉ hè, 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày lễ công ty đều có quà/tiền mặt động viên CBNV(rv)