Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON Là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 12 triệu khách hàng. HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua xe máy, ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa và mua vé máy bay Vietjet.
Qua 15 năm hoạt động, HD SAISON luôn duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy. Sở hữu mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ lớn nhất với 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành. Đây không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng, nhất là những khách hàng cư trú tại khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.
Không những thế, HD SAISON luôn đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường và thời gian vay linh hoạt, giúp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong tiêu dùng. Đồng thời, với thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể sở hữu sản phẩm như mong muốn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Các hoạt động gắn kết: giải chạy, hiến máu, bóng đá
Lịch sử thành lập:
- HD SAISON được thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Việt Société Générale (SGVF) trực thuộc Ngân hàng Société Générale (Cộng hòa Pháp). SGVF là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Lĩnh vực kinh doanh của SGVF là cho vay tiêu dùng cá nhân không cần thế chấp.
- Sau 1 năm hoạt động, SGVF đã giải ngân hơn 400 tỉ đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong năm 2008, công ty thành lập chi nhánh Hà Nội và phát triển phạm vi hoạt động ra miền Bắc. Năm 2009, SGVF có mặt tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp và An Giang.
- Năm 2013, theo xu thế các Ngân hàng thương mại mua lại các Công ty tài chính đang ăn nên làm ra để tái cơ cấu và cũng là để đón đầu thị trường tài chính cá nhân đang bắt đầu giai đoạn bùng nổ, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) đã mua lại toàn bộ SGVF và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM, gọi tắt là HDFinance.
- Năm 2014, HDFinance có mặt tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và phục vụ hơn 750.000 lượt khách hàng. Tháng 4/2015, công ty ra mắt dịch vụ "Du lịch đi trước, trả sau".
- Với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ tập đoàn tài chính Credit Saison (nhà phát hành thẻ tín dụng lớn thứ 3 Nhật Bản), ngày 22/4/2015, HDFinance chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON hay gọi tắt là "HD SAISON". Từ tháng 5 đến cuối năm 2015, HD SAISON đã phát triển mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ thần tốc với hơn 4.500 điểm trên toàn quốc.
- Tháng 6/2019, HD SAISON hợp tác cùng Hãng hàng không VietJet ra mắt sản phẩm độc đáo là vé máy bay trả góp lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong số các công ty tài chính tiêu dùng, HD SAISON sở hữu danh mục sản phẩm cho vay phong phú và độc đáo nhất.
- Hiện nay, HD SAISON đã trở thành một doanh nghiệp dẫn dắt thị trường tài chính tín chấp với hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất,... phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Đặc biệt, chiến lược của HD SAISON là khai thác mạnh thị trường tài chính tại vùng nông thôn, miền núi, cao nguyên nhằm đưa những dịch vụ tài chính hiện đại đến giúp ích cho người dân vùng sâu vùng xa, xóa dần nạn "tín dụng đen".
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng
Review Công Ty Tài Chính HD SAISON
Lượng công việc rất nhiều, làm từ 8h sáng đến 10h đêm nhưng không trả công mặc dù doanh thu công ty vẫn ổn (RV)
Lương ở đây tốt, nhưng buổi tối phải làm về muộn. Hy vọng công ty cải tiến hệ thống để đỡ vất vả hơn (RV)
Ở đây lương ổn, lãi suất cho vay linh động nên khách cũng thích vay, dễ làm hợp đồng (RV)