AVANTA DIAGNOSTICS

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AVANTA DIAGNOSTICS

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm AVANTA DIAGNOSTICS

Cập nhật 04/12/2025 23:48
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AVANTA DIAGNOSTICS
Customer Support - Laboratory Service for Clinic & Hospital / Nhân viên Hỗ trợ khách hàng - Dịch vụ xét nghiệm cho Phòng khám Bệnh viện
AVANTA DIAGNOSTICS
386 việc làm 283 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Help Desk in Lab plays a critical role in ensuring positive customer experiences by providing support, handle, and assistance to Customer – Clinic & Hospitals (C&H) for Laboratory Inquires and complaints.

1. Communication:

- Interact with External Customers (Clinic and Hospital) and Internal Department (Sales, Sales Ops) via phone - Hotline, email to address inquiries, provide information and resolve Laboratory issues in a timely and professional manner

2. Customer Support:

- Assist Customers with Product Information: Provide the Information/caution of Test, Test Value and appropriate guidance relating to procedures

- Handle Laboratory complaints: Work with various stakeholders (Lab, BO, CS, Sales) to investigate, identify the root causes, find appropriate solution and prevention

- Perform additional assigned tasks as needed

3. Documentation/Reporting:

- Maintain accurate records of customer interactions, inquiries and resolutions and follow up to ensure customer satisfaction

- Continuously evaluate and identify opportunities to contribute for the process improvements that positively impact our customers

- Point out Customer Demand, Service Gap level between Diag & Market

Yêu Cầu Công Việc

-         Technical Proficiency (can understand laboratory procedures, equipment, and protocols) - Background as Lab Technician is an advantage

-         Attention to detail

-         Communication skills 

-         Problem-Solving

-         Good Time Management

-         Customer Service Orientation

-         Teamwork and Collaboration

-         Language: Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)

-         Ability to work under pressure

-         Available to work shifts, which may include work during evenings, weekends, and public holidays

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH AVANTA DIAGNOSTICS
AVANTA DIAGNOSTICS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô 12-13 A16, KĐT Geleximco A đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Thành lập ngày 31 tháng 05 năm 2010, Công ty TNHH Avanta Diagnostics có mục tiêu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về xuất nhập khẩu và phân phối trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế; thiết bị, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh:

- Sản phẩm hữu dụng, chất lượng

- Làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo

- Sự hài lòng của khách hàng là thành công của ADC


Những nghề phổ biến tại AVANTA DIAGNOSTICS

Bạn làm việc tại AVANTA DIAGNOSTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AVANTA DIAGNOSTICS

AVANTA DIAGNOSTICS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo