Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng các bộ phận trong Ban MKT nhằm sử dụng hiệu quả nhất các công cụ digital và đo lường, đánh giá kết quả, hướng đến các kế hoạch cải tiến nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho tổ chức.
- Chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch marketing digital và content marketing cho một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lên kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh digital như website, social media, email marketing, SEO, SEM...
- Triển khai và vận hành các chiến dịch quảng cáo digital như Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Zalo OA, etc.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động digital, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bên liên quan như Brand, Content, các đối tác digital để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng, công nghệ mới trong marketing digital, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Digital Marketing Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing,...
- Hiểu biết về công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Ads Manager, Zalo OA, etc.
- Có kiến thức về xu hướng và công nghệ marketing digital mới.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch quảng cáo digital, email marketing, SEO/SEM, social media.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt.
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò Digital Marketing, Digital - Content hoặc tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU
30 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG TÔN VINH NHAN SẮC
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Trên hành trình 30 năm “Tôn vinh nhan sắc” Á Âu đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.