Mô tả công việc
Công việc:
- Đảm nhiệm các công việc được phân công của bộ phận đảm bảo chất lượng
+ Lập, dịch báo cáo, tài liệu
+ Đối ứng đánh giá của khách hàng
+ Kiểm soát, quản lý và đánh giá nhà cung cấp
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/Nữ >24 tuổi, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: Ngoại ngữ/ Kỹ thuật)
- Thành thạo tin học văn phòng (Office Word, Excel, Powerpoint..,)
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
(**) QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: hành chính (7:50 - 16:30), 23 công/tháng
Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
Các dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...
Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện