Mô tả công việc
Quản lý khu lưu trú:
Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động check- in, check- out, và các dịch vụ lưu trú.
Đảm bảo các phòng nghỉ và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái sẵn sàng và sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng.
Đánh giá và cải tiến dịch vụ phòng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý dịch vụ cho thuê:
Đảm bảo việc cho thuê các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình, hợp đồng và đảm bảo tài sản được sử dụng đúng cách.
Kiểm tra và bảo trì định kỳ các trang thiết bị cho thuê để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Quản lý và giám sát các dịch vụ cho thuê như thuê xe đạp, lều trại, thiết bị leo núi, và các dịch vụ tiện ích khác.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
Tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ, đảm bảo họ nắm rõ các tiêu chuẩn dịch vụ và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và sự chủ động trong công việc của nhân viên.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất, và hỗ trợ nhân viên trong các nhiệm vụ hàng ngày.
Quản lý và cải tiến trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng các chương trình dịch vụ độc đáo, ưu đãi, khuyến mãi hoặc sự kiện để thu hút khách du lịch.
Thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và đào tạo nhân viên về quy tắc ứng xử với khách hàng.
Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, xử lý các khiếu nại và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Quản lý tài chính và báo cáo:
Báo cáo doanh thu, chi phí, và tình trạng vận hành định kỳ lên ban quản lý và đề xuất các phương án cải tiến.
Đảm bảo việc thu, chi và lưu trữ chứng từ, hóa đơn được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Giám sát ngân sách hoạt động của bộ phận lưu trú và cho thuê dịch vụ, bao gồm kiểm soát chi phí vận hành và doanh thu từ các dịch vụ.
Đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường:
Xây dựng các quy tắc, bảng thông tin hướng dẫn cho khách về an toàn khi lưu trú và sử dụng dịch vụ trong khu rừng sinh thái.
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì sự cân bằng sinh thái, bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên trong khu vực.
Thực hiện và giám sát các quy định về an toàn, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát:
Chất lượng, kỹ năng, năng lực cũng như tâm lý của đội ngũ nhân viên.
Chất lượng của công cụ, dụng cụ phục vụ du khách.
Chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
Tỷ lệ công suất phòng: Đảm bảo công suất phòng đạt mức từ 80% trở lên trong mùa cao điểm.
Tỷ lệ bảo trì thiết bị: Đảm bảo trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn sẵn sàng, bảo trì đúng lịch trình và không gây gián đoạn dịch vụ.
Chỉ số hài lòng của khách hàng: Đảm bảo điểm hài lòng của khách đạt từ 90% trở lên qua các khảo sát định kỳ.
Mục tiêu phát triển và KPI (Chỉ số hiệu quả công việc)
Tối ưu chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí trong ngân sách cho phép và đảm bảo lợi nhuận từ các dịch vụ cho thuê.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý lưu trú, khách sạn hoặc dịch vụ du lịch,…
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Có kỹ năng tư duy và phân tích số liệu một cách logic.
Khả năng quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí.
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản lý Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm AON 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
- Team building cuối mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
- Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
- Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
- Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
- Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
- Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
- Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
- Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
Mission
Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.
Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM
công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)
Đây là một nơi làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện (indeed)
Tôi đã làm việc cho công ty được hơn hai năm và tôi đã được trao rất nhiều cơ hội để phát triển. (indeed)