Mô tả công việc
- Trưng bày và hàng hóa tại các phần được giao của thị trường.
- Lập kế hoạch hoạt động trưng bày hàng hóa.
- Đảm bảo tuân thủ và chất lượng của các trưng bày.
- Sử dụng hiệu quả vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (POSM).
- Thực hiện tất cả các hoạt động trưng bày theo kế hoạch khuyến mại.
- Tiêu chuẩn hoạt động.
- Quản lý tuyến đường/ hành trình theo các tiêu chuẩn của Công ty Brands Vietnam.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi DSR.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi ngày.
- Tỷ lệ năng suất tối thiểu.
- FEFO tại các nhà phân phối.
Phát triển con người:
- Làm việc với các DSR theo lịch trình đã lập để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động và đào tạo họ về bán hàng và trưng bày hàng hóa.
- Tiến hành các cuộc tiếp xúc huấn luyện để cải thiện kỹ năng và kiến thức cho DSR.
- Cung cấp thông tin cần thiết cho quản lý để cải thiện hiệu quả hoạt động.
Quản lý và báo cáo:
- Cung cấp báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu.
- Báo cáo tất cả các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sản phẩm mới, giá cả, điều khoản thương mại và bất kỳ thay đổi nào của đối thủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
- Báo cáo về những cải tiến đề xuất cho RSM để phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng hoặc quản lý nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc sản xuất là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo DMS quản lý nhân sự bằng DMS
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm AON 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
- Team building cuối mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
- Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
- Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
- Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
- Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
- Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
- Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
- Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
Mission
Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.
Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM
công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)
Đây là một nơi làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện (indeed)
Tôi đã làm việc cho công ty được hơn hai năm và tôi đã được trao rất nhiều cơ hội để phát triển. (indeed)